image banner
Khánh Hưng tổ chức hội thi cải cách hành chính năm 2024

Chiều 12/4/2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Khánh Hưng phối hợp với Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính xã tổ chức Hội thi tìm hiểu Nghị quyết đại hội đại biểu phụ nữ các cấp và công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số năm 2024.

Anh-tin-bai

    Đến dự có ông Huỳnh Văn Trúc Nhơn – Phó bí thư  Đảng ủy xã cũng là trưởng ban giám khảo của hội thi. Tham gia hội thi có 05 đội thi đến từ 5 ấp, cùng với sự tham gia cổ vũ của hơn 50 chị em hội viên, phụ nữ và người dân trên địa bàn xã. Hội thi đã diễn ra vô cùng sôi nổi, ý nghĩa với 02 phần thi Chọn đáp án đúng và phần thi ứng xử. Nội dung các câu hỏi xoay quanh nội dung tìm hiểu Nghị quyết đại hội đại biểu phụ nữ các cấp và công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số năm 2024. Sau một buổi tranh tài sôi nổi, đơn vị ấp Gò Châu Mai xuất sắc đạt giải nhất, giải Nhì thuộc về đơn vị ấp Bàu Sen, giải Ba đơn vị ấp Cả trốt.

Anh-tin-bai

            Qua hội thi đã tạo điều kiện để chị em hội viên, phụ nữ và người dân có dịp giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm với nhau trong lao động và học tập. Đồng thời, đây cũng là dịp để Hội liên hiệp phụ nữ xã Khánh Hưng và Ban Chỉ đạo công tác cải cách hành chính xã tuyên truyền sâu rộng trong chị em hội viên, phụ nữ và người dân về ý nghĩa tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính, chuyển đổi nhằm nâng cao hiệu quả công việc, ứng dụng công nghệ thông tin để rút ngắn thời gian trong giải quyết thủ tục hành chính trên nhiều lĩnh vực, mang lại hiệu quả thiết thực, mang lại sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp. Bên cạnh đó, nhằm giúp cho cán bộ, hội viên phụ nữ tìm hiểu, bổ sung kiến thức về Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp. Từ đó, tạo nên sự thống nhất về ý chí, hành động trong hệ thống tổ chức hội, đưa Nghị quyết Đại hội Đại biểu phụ nữ các cấp đi vào cuộc sống./.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh